VICEM HẠ LONG - KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY & SƠ KẾT CÔNG TÁC 09 THÁNG NĂM 2023

Cập nhật: 10:20 | 01/10/2023

VICEM HẠ LONG - KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY& SƠ KẾT CÔNG TÁC 09 THÁNG NĂM 2023

 

Ngày 27/09/2023, Công ty CP Xi măng Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (01/10/2003 – 01/10/2023) và sơ kết công tác SXKD 09 tháng năm 2023. Tham dự chương trình có Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát, Kế toán trưởng, trưởng các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và 150 CBCNV đại diện các phòng/ban/xưởng tham gia.

20 năm xây dựng và phát triển, Vicem Hạ Long đã trải qua không ít thăng trầm, khó khăn, thử thách, song với sự quan tâm, chỉ đạo hỗ trợ của chính phủ, Bộ, ban ngànhTrung ương và địa phương, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tổng công ty (trước 3/2016 là TCT Sông Ðà, từ 3/2016 là TCT Xi măng Việt Nam) và đặc biệt là sự chung sức, đồng lòng, mồ hôi và tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo, CBCNV trong nhiều năm qua để hôm nay Vicem Hạ Long vững vàng tiến bước với vị thế của một doanh nghiệp sản xuất xi măng chất lượng cao, sản phẩm tiêu thụ cả ba miền đất nước và đi nhiều nước trên thế giới ở cả 5 châu lục, được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Trong lễ Kỷ niệm, Đồng chí chủ tịch Công đoàn Công ty đã ôn lại quá trình thành lập, phát triển và những dấu mốc đáng nhớ của Công ty trong 20 năm: những ngày đầu dự án chỉ với 1 số cán bộ, khi thành lập Công ty có 58 CBCNV và đến nay công ty đã xây dựng được lực lượng lao động hoàn chỉnh, tối ưu và tinh gọn với 668 CBCNV ở hai miền Nam – Bắc.

Ảnh Đồng chí Hoàng Sỹ Trường – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty ôn lại 20 năm xây dựng phát triển của Công ty

20 năm xây dựng và phát triển, giá trị lớn nhất của Công ty là sự quyết tâm bền bỉ, đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách. Tài sản lớn nhất của Công ty là đội ngũ cán bộ công nhân viên với tinh thần đoàn kết, trí tuệ, tâm huyết và gắn bó với Công ty.

Vinh dự và tự hào khi là thế hệ kế thừa, là tương lai của Vicem Hạ Long, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đại diện cho thế hệ trẻ phát biểu suy nghĩ cảm tưởng của các lướp ĐVTN khi được làm việc, cống hiến, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường đầy thử thách tại Xi măng Hạ Long. Thế hệ trẻ công ty thấu hiểu được những khó khăn hiện nay và sẵn sàng xung kích, tình nguyện, quyết tâm cùng tập thể Công ty vượt qua khó khăn.

Đồng chí Vũ Quang Trung – UV BCH ĐTN VICEM,

Bí thư ĐTN Công ty phát biểu cảm tưởng

20 năm xây dựng và phát triển, có những cán bộ đã phấn đấu và trưởng thành từ Xi măng Hạ Long, Đ/c Hoàng Anh Đức - Ủy viên BCH Đảng bộ VICEM, Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT Công ty, người gắn bó với XMHL từ năm 2003 chia sẻ hành trình, những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường 20 năm công tác.

Đồng chí Hoàng Anh Đức - Ủy viên BCH Đảng bộ VICEM, Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT Công ty phát biểu chia sẻ hành trình 20 năm

Để ghi nhận thành tích của CBCNV Công ty, trong không khí trang trọng của buổi lễ, Lãnh đạo Công ty đã vinh danh và trao bằng khen của Tổng công ty Xi  măng Việt Nam cho CBCNV có thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm 2022

Trong khí thế của 20 năm ngày thành lập, Thay mặt cơ quan điều hành, đ/c Mai Hồng Hải, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đã chia sẻ những kỷ niệm, những dấu mốc trong công tác sản xuất kinh doanh của Công ty và báo cáo sơ kết thực hiện công tác SXKD 9 tháng đầu năm - Mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm Quý IV/2023

Đồng chí Mai Hồng HảiChủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty tại lễ kỷ niệm

Để xây dựng hệ thống giải pháp toàn diện, phù hợp với tình hình thực tiễn, hướng tới hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm Quý IV/2023, hội nghị lắng nghe các ý kiến tham luận từ khối sản xuất, khối thị trường và Công ty TNHH MTV Xi măng Hạ Long

Đòng chí Nguyễn Bình Minh – TP Kỹ thuật tham luận về công tác sản xuất

Đồng chí Nguyễn Đình Tùng – TP Thị trường tham luận về công tác tiêu thụ

Đồng chí Hoàng Cảnh Nguyễn – Thành viên HĐQT, GĐ Công ty TNHH MTV XMHL tham luận về công tác SXKD tại Công ty MTV

Để tạo động lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ trọng Quý IV/2023 và là cơ sở để xét khen thưởng cuối năm, hội nghị đã phát động các mục tiêu thi đua và tổ chức ký giao ước thi đua giữa Cơ quan điều hành và đại diện NLĐ Công ty.

Ban lãnh đạo Công ty, Trưởng các phòng ban xưởng chụp ảnh lưu niệm sau khi ký giao ước thi đua.

Một số hình ảnh tại chương trình kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty CP Xi măng Hạ Long

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm 20 thành lập Công ty