Vicem Hạ Long tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2019 tại Long An

Cập nhật: 02:06 | 24/04/2019

Ngày 26/03, Vicem Hạ Long đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị Khách hàng năm 2019 tại Long An với sự góp mặt của các nhà phân phối và gần 300 cửa hàng vật liệu xây dựng, nhà thầu trên địa bàn tỉnh.

 


Lãnh đạo Công ty Vicem Hạ Long tặng hoa tri ân các nhà phân phối trên địa bàn tỉnh Long An.

Long An là một trong những thị trường trọng điểm mà Vicem Hạ Long tiếp tục tiến tới. Sau hơn 10 tháng gia nhập thị trường, sản phẩm xi măng Vicem Hạ Long đã dần chiếm được lòng tin cũng như cảm tình của người tiêu dùng tại khu vực tỉnh Long An và một số khu vực lân cận.

Tại Hội nghị lần này, ban lãnh đạo Công ty đã có những trao đổi về tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược kinh doanh của Vicem Hạ Long trong thời gian sắp tới cũng như giải đáp các thắc mắc của các nhà phân phối, quý khách hàng về các vấn đề kỹ thuật, chất lượng của sản phẩm xi măng mang thương hiệu Vicem Hạ Long…

Là một trong những đơn vị sản xuất xi măng chất lượng cao trực thuộc Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem), xi măng Vicem Hạ Long luôn không ngừng cải tiến về năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm để từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.